Chính sách vận chuyển

Viết bởi: Admin Ngày đăng: 24/09/2023

1. Phí giao hàng

Auguri hỗ trợ tối đa 25.000 vnđ cho đơn dưới 1.500.000 vnđ

 Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng trên 1.500.000 vnđ ( mức phí hỗ trợ tối đã 40.000vnd)

2. Thời gian giao hàng

Auguri sẽ yêu cầu bên vận chuyển giao hàng cho Quý khách trong thời gian thỏa thuận khi Quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. 

  • Đơn nội thành TP.HCM sẽ nhận được từ 1-2 ngày (không tính thứ bảy chủ nhật hay các ngày lễ tết) .
  • Đơn nội thành HCM khách hàng cần gấp liên hệ ngay hotline/ inbox Auguri sẽ được gửi qua các đơn vị vận chuyển Grab, Ahamove … khách hang nhận được trong ngày 
  • Đơn ngoại thành HCM, đơn tỉnh sẽ nhận được từ 2-5 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

3. Chính sách giao hàng theo đơn vị vận chuyển

  • Được kiểm tra hàng, kiểm tra rơi vỡ, đúng sản phẩm khi nhận đơn
  • Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa 2 lần (trong trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
  • Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng
  • Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng
  • Nếu đơn hàng có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, xin Quý khách vui lòng liên hệ ngay với Hotline/zalo  ………….. để được bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ và giải quyết.
Tags:
lazada
zalo